Friday, February 14, 2020

Happy Valentine Day...

ચાલ વ્હાલી હવે જરા માની જા તો
હું આજે મારો પ્રપોઝ ડે મનાવી લઉં....
હા જરાક મીઠું મલકાઈ તો તારું
મોઢું મીઠું કરાવી આજે ચોકલેટ ડે
પણ મનાવી લઉં....
અને માની ગયા પછી તું દોડીને
આવી અને મારા ગળામાં ક્યાં સુધી
લટકીરે તો હું હગ ડે ને પણ સાથે
સાથે મનાવી લઉં...
અને હા તારી એ જૂની આદતથી
હું વાકેફ છું, ગળામાં લટક્યા પછી
આખા ચહેરાને ચૂમીને પછી મારી
આંખોમાં આંખ નાખી વાત કરે તો
હું ચુંબન ડે મનાવી લઉં...
ક્યાય સુંધી તું મારામાં રહી ચૂપચાપ
વાતોની વણઝાર ખડકે ને પછી
તું તું ના રહે અને હું હું ના રહું
બોલ તું કહે તો આજે
વેલેન્ટાઈન ડે મનાવી લઉં....
આ બધું મારું કહ્યા પછી તું એક
વિજય હળવા સ્મિત સાથે મને એમ જ
કહીશ કે તારું તો રોજેરોજ
વેલેન્ટાઈન ડે છે જ ને,
રોજ સવારે જાગતાની સાથે જ તને
આલિંગનમાં ભરી ચૂમું છું...
તારા માટે ભાવ થી ભરેલા સ્વાદિષ્ટ
મિસ્ટાન નો આસ્વાદ તને પીરસું છું...
અને રોજ રાત્રે તારા હાથના તકીએ
તારામાં એકાકાર બની પોઢુ‍ં છું તો તારે
આવા ડે ની કોઈ જરૂર ખરી...??
અને પછી બસ તારા જગતમાં
મારી બોલતી ત્યાંથી બંધ...jn

જે. એન. પટેલ (જગત)

No comments:

Post a Comment