Wednesday, July 27, 2022

માણસાઈ...

 અચાનક એક સાંજે એક સ્ટુડીયા માંથી કોલ આવ્યો કે આવતીકાલે તમારી ગઝલનું રેકોર્ડિંગ છે તમારે સવારે ૧૧:૦૦ વાગે સ્ટુડિયો પર આવી જવાનું છે.

હરખના મારે રાત પણ લાંબી લાગી અને ટીવીમાં આવવાનું હોય તો એના આનંદમાં સૂવાનું પણ ક્યાં ગમે..!

સવાર પડી મારા રૂટિન કામ પતાવી અને હું કાર લઇ પવનની સાથે વાતો કરતો કરતો અમદાવાદ જવા નીકળ્યો, રસ્તામાંથી મારા એક મિત્રને પણ સાથે લીધા ને બંને અલકમલકની વાતો કરતાં કરતાં સ્ટુડિયોની ખૂબ નજીક હતા અને અચાનક જ ત્યાં સિગ્નલ બંધ થઈ ગયું અને અમે ઉતાવળિયા સિગ્નલને જોયું ના જોયું કરી આગળ વધ્યા, તરત જ આગળ ૨ પોલીસ કર્મીઓ આવી ગયા મારી કાર સાઇડમાં કરાવી નીચે ઉતરવા કહ્યું ને હું નીચે ઊતર્યો. તરત તેમને મારું લાયસન્સ માગ્યું મેં તેમને લાયસન્સ આપતા કહ્યું કે સાહેબ અમારે થોડી ઉતાવળ હતી અને મારાથી ભૂલ થઈ ગઈ છે અને સિગ્નલ મેં તોડ્યું છે, કાયદેસર જે દંડ હોય તે હું ભરીશ. 

તરત જ તેમણે મને વળતો જવાબ આપ્યો તમે સાચું બોલ્યા છો એટલે જાઓ પણ ફરી ધ્યાન રાખજો, અને તરત જ દુરથી બૂમ આવી ઓ મનજી કાનજી હાજર હો જજ સાહેબની ગાડી આવી રહી છે...jn

જે. એન. પટેલ (જગત)


No comments:

Post a Comment