Wednesday, February 19, 2014

બસ આવો જ છુ હું.....


રોજ સવારે વહેલા તારું એલાર્મ બંધ કરી મારુ તને જગાડવુ...
ફટાફટ તૈયાર થઈ મારા ગાલોમા તારા અધરની છાપ પાડવી...
પછી સૌને માટે શીરામણની ગોઠવણ કરવી...
પછી મારી સંગ ચાર ડગલા ચાલવા ને એ "જગત" પતિને આભાર કહી સુખઃદુખ ની વાતો કરવી..
ને પછી તારા ભાલે કુમકુમ તિલક કરી તારી એ માંગ ને ભરવી
પાછી તારી મસ્તી તો આવે જ પગે લાગવાના બહાને મારામા વિટળાઈ જવુ ને હળવો ગડદો મારી છાતીમા મારી તારો પ્રેમ જતાવવો...
પછી મારી સાથે જ ડાયનીંગ ટેબલ પર બેસી અમ્રૃતપાન લેવું...
 મારા માતાપિતા ને નમસ્કાર કરી તારુ તારા કામમાં પરોવાઇ જાઉં...
પાછી બપોર પડેને મારી વાટ જો ને જરીક જો મોડું થઈ જાય તો તરત તારા ફોનનુ આવી જવું...
ને એમ જ પાછુ સાંજે પણ ક્યારેક થાય...
પુરા પરિવાર સાથે એ "જગત"ના તાત નો આભાર માની સૌને નમવુ
પછી ચાર ડગલા તારી સાથે ચાલી ને દીનચર્યા ને વાગોળવી...
બાળ ગોપાળની સાથે રમુજ પળો માણવીને એક નવી વાર્તા સંભળાવી સુવડાવવા...
ને રોજની જેમ જ મારા હાથનો તકીયો બનાવી "જગત"માં ભળીને પોઢી જવુ...
ને પાછુ તારુ એલાર્મનુ મને જગાડવુ....જગત...jn

No comments:

Post a Comment