Monday, September 12, 2011

જીવવુ છે બચપન આજ JN ને JAAN ની કલ્પનાઓનુ...

આવે છે યાદ બચપન તારી કલ્પ્નાઓનુ...
દોડે છે મારી નજર સમ તુ એ તારી કલ્પ્નાઓનુ...

રિસાયો હુ ને મનાવે તુ એ તારી કલ્પ્નાઓનુ...
આગળ હુ ને પાછળ દોડે તુ એ તારી કલ્પ્નાઓનુ...

નાની ડગલીઓ ભરી દોડૅ છે તુ એ તારી કલ્પ્નાઓનુ...
પકડવા છે રોમ મારા તારે એ સમણુ તારી કલ્પ્નાઓનુ...

તારી ખેંચેલી રોમ ની એ જટા ને ગુંથે એ તારી કલ્પ્નાઓનુ...
ખાવીછે ફુલ્ફી મીઠી મધુરી એ નઝરાણુ તારી કલ્પ્નાઓનુ...

નાચવુ છે સંગ તારી મિલાવી તાલ એ તારી કલ્પ્નાઓનુ...
મનાવે તુ ને રિસાયો હુ એ તારી કલ્પ્નાઓનુ...

યાદ આવે છે તારા વહાલનુ એ ઝરણુ તારી કલ્પ્નાઓનુ...
ચુમે છે નિર્દોસ હોઠ મારા ગાલ ને એ તારી કલ્પ્નાઓનુ...

પાડ્વુ છે દાંત નુ ડાબલુ તારે મારા ગાલે એ તારી કલ્પ્નાઓનુ...
માટી ના ઢગ મા રમવુછે ઘર ઘર એ તારી કલ્પ્નાઓનુ...

ઠીકરી ને ઠેસ મારી રમવુ ચે ચોખંડ એ તારી કલ્પ્નાઓનુ...
પત્થર ને ઉલાળી રમવુ છે પંચક એ તારી કલ્પ્નાઓનુ...

પાળી ની પાછળ જોઇ કરવુ છે થપ્પુ એ તારી કલ્પ્નાઓનુ...
ભિંજાઉ છે પેહલુ એ વરસાદી બુંદ જોઇ એ તારી કલ્પ્નાઓનુ...

ગાએલા ગીતો ના તાલે નચવુ છે એ તારી કલ્પ્નાઓનુ...
હસવુ છે સઘળુ જીવન-આયખુ એ તારી કલ્પ્નાઓનુ...

વહેતા એ સમય ને પાછો લાઉ હુ એ તારી કલ્પ્નાઓનુ...
જીવવુ છે બચપન આજ JN ને JAAN ની કલ્પનાઓનુ......jn

No comments:

Post a Comment