Wednesday, July 2, 2014

તું કેમ આટલી ખુશ છે..!!.

તું જ્યારે મને મળીશ કે તરત જ પૂછીશ... 
કેમ આટલો ખુશ છે...? 
અને મારો જવાબ મેં તૈયાર જ રાખ્યો છે... 
સાંભળ... 
મેં તને કહ્યું હતુંને કે આજે હું 
ક્યાંય સુધી તારી સાથે જ બેસીસ.. 
બસ તો હું એમજ બેઠો.. 
તારા હાથને મારા હાથમાં લઈ, 
તારા વક્ષને તકીયો બનાવી 
તારા જ ખોળામાં સૂતો રહ્યો.. 
ક્યારેક ક્યારેક તારા ઓષ્ઠની 
ગોષ્ઠી મારા ભાલને જણાતી રહી.. 
તારા ઉરનો ઉલ્લાસ ને હૈયાનો 
ઉભાર મારા અધરોને જગાડતો રહ્યો..
આજ ના તો એ સાગરને ઝંખના
હતી ના એ સરિતાને કોઈ વલવલાટ..
બન્નેનું આ મિલન જાણે ક્ષિતિજ, 
પણ તોય આ "જગત"માં 
આપણું આ મિલન તો જાણે 
પ્રેમની પરાકાષ્ઠાએ જ હતું... 
હવે તું જ કે આવું "જગત" જેની 
પાસે હોય એ ક્યારેય 
નિરાશ રહી શકે...?? 
હવે હું પૂછું....!!!! 
તું કેમ આટલી ખુશ છે..!!??

કહું તને હું કેમ ખુશ છું..!!
તારા એ હાથોમાં મારા 
સમર્પણની ઝાંખી છે.....
મારા એ ખોળામાં આપણાં 
મિલનની તૃપ્તિ છે......
મારા એ ઓષ્ઠ પર તારું 
જ સ્મિત છે...
મારા ઉરનાં ઉભારમાં 
આપણાં મિલનનો 
તરવરાટ છે..
ક્ષિતિજની પેલે પાર 
આપણાં પ્રેમનું વિશ્વ છે..
અને આ જ તો પ્રેમની 
પરાકાષ્ઠા છે.... 
બોલ હવે કાંઈ જાણવું છે..??..jn

No comments:

Post a Comment